Có gì đặc biệt ở một dàn âm thanh sân khấu mini

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hệ thống dàn âm thanh sân khấu mini có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển đồng thời giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dàn âm thanh sân khấu mini và những thông tin cơ bản liên quan tới chủ đề này. 

Đặc điểm của dàn âm thanh sân khấu mini

Dàn âm thanh sân khấu mini có vai trò, cấu tạo và chất lượng âm thanh như bình thường. Tuy nhiên các thiết bị cấu thành được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, rất phù hợp với các sân khấu vừa và nhỏ, quán cafe, các buổi biểu diễn hay có thể dùng cho cả không gian gia đình. Chính vì vậy và ngày càng không ít khách hàng tin dùng và lựa chọn những bộ dàn âm thanh sân khấu mini như một lựa chọn sáng suốt.

Dàn âm thanh sân khấu mini gồm những thiết bị gì?

Một dàn âm thanh mini cơ bản bao gồm những thiết bị sau: Loa, cục đẩy công suất, micro, mixer, bộ lọc equalizer.
Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông tin chi tiết của một dàn âm thanh sân khấu mini với sự kết hợp của các thiết bị sau:
  • Loa Domus DP 6120
  • Loa sub Domus 15W
  • Cục đẩy Domus DH-460
  • Mixer Yamaha MG 166CX
  • Micro Shure UGX9

Loa Domus DP 6120

Đây là dòng loa 2 đường tiếng, có công suất lên tưới 1400W với khả năng tái tạo chất âm cực đã. Đặc biệt với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên rất phù hợp với các dàn âm thanh sân khấu mini. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền rất cao, hơn nữa Domus DP 6120 rất linh hoạt và dễ phối ghép với nhiều thiết bị khác.
Loa Domus DP 6120-Lạc Việt Audio

Loa sub Domus 15W

Là dòng loa sub nổi bật với công suất mạnh mẽ lên tới 500W, có khả năng tái tạo âm bass cực trầm, ấm trong dải âm từ 37Hz-200Hz. Không chỉ vậy sub Domus 15W có độ bền rất cao và khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài.

Cục đẩy Domus DH-460

Lại là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Domus, cục đẩy Domus DH 460 được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn với màu đen sang trọng, đường nét tinh tế cùng chất liệu cao cấp phù hợp với mọi không gian trưng bày.
Cục đẩy còn có 4 kênh riêng biệt với đèn led hiển thị rõ ràng cho phép người dùng rất dễ sử dụng và điều chỉnh. Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, cục đẩy Domus DH-460 cực kỳ phù hợp với các dàn âm thanh sân khấu mini.

Mixer Yamaha MG 166CX

Một dòng mixer đến từ thương hiệu Yamaha nổi tiếng của Nhật Bản, MG 166CX sở hữu khả năng trộn âm đỉnh cao và rất dễ ghép nối với các thiết bị âm thanh khác. Hơn nữa, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nên rất thích hợp sử dụng trong các dàn âm thanh sân khấu mini.

Micro Shure UGX9

Được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao, micro không dây Shure UGX9 đúng là một sự kết hợp thông minh trong dàn âm thanh sân khấu mini. Sản phẩm có khả năng bắt âm cực nhạy, đồng thời có thể lọc nhiễu âm, tạp âm cực tốt nên loại bỏ được tình trạng méo tiếng gây khó chịu.

Nhận xét