Báo giá dàn âm thanh sân khấu lớn ngoài trời sử dụng thiết bị chính hãng JBL

Sử dụng cho rất nhiều chương trình, sự kiện, sân khấu,... dàn âm thanh sân khấu là một phần không thể thiếu cho các hoạt động kể trên. Hôm nay chia sẻ về bộ dàn này chúng tôi sẽ giới thiệu và báo giá đến bạn đọc 1 số cấu hình bộ dàn âm thanh sân khấu phổ biến hiện nay sử dụng các thiết bị chính hãng của JBL, sau đây là thông tin chi tiết.

Vai trò của 1 bộ dàn âm thanh sân khấu
Dàn âm thanh sân khấu là 1 hệ thống bao gồm nhiều thiết bị phối ghép với nhau trong 1 bộ dàn chuyên dùng để thông báo, phát biểu, biểu diễn, ca hát,... trong các chương trình, sự kiện, sân khấu, hội trường,...
Sử dụng hệ thống âm thanh này thông thường là các địa điểm không gian có diện tích lớn, quy mô rộng, số lượng người tham gia đông đảo.
Để đáp ứng tốt nhất việc phục vụ những mục đích dùng kể trên, bộ dàn âm thanh sân khấu của bạn phải có mức công suất lớn, đảm bảo chất lượng âm thanh mạnh mẽ, uy lực,... để âm thanh phủ rộng được khắp không gian sử dụng.
Tìm hiểu về thương hiệu JBL
JBL đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Nhắc đến JBL các tín đồ âm thanh nghĩ đến dòng sản phẩm cao cấp sở hữu những công nghệ hiện đại và cho hiệu quả âm thanh tốt nhất hiện nay.
Nổi bật trong công nghệ xong về giá cả, các sản phẩm của jbl là đắt đỏ. Điều đó đúng với câu" tiền nào của đấy".
Nổi tiếng là hãng sản xuất thiết bị âm thanh lớn, tên tuổi của JBL còn gắn liền với các sản phẩm chuyên dùng cho những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.
Các thiết bị âm thanh jbl có mặt nhiều nhất trên thị trường hiện nay bao gồm: loa sân khấu, loa karaoke, loa array, bàn mixer,....

Mức giá của 1 bộ dàn âm thanh sân khấu jbl
Như đã nói ở trên, JBL là một thương hiệu âm thanh cao cấp, chính vì thế mà các sản phẩm của hãng có mức giá cao hàng đầu thị trường.
Với 1 bộ dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp có đầy đủ các thiết bị như: các loại loa, cục đẩy, bàn mixer, vang, micro,.... thì mức giá của nó dao động từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu tùy thuộc vào các thiết bị bạn chọn và quy mô sử dụng bộ dàn đó.
Càng đòi hỏi những yêu cầu cao trong âm thanh, hướng đến sử dụng các sản phẩm chất lượng cao thì mức giá của nó cũng sẽ cao hơn.
Có thể nói tại thị trường hiện nay để setup một bộ dàn âm thanh sân khấu, thì việc sử dụng hoàn toàn tất cả các thiết bị của jbl luôn có mức giá khá cao. Tuy nhiên, nó lại đi đôi với chất lượng. Bộ dàn âm thanh  của bạn sẽ vô cùng sống động, cho âm thanh hay, sử dụng với hiệu suất cao liên tục trong nhiều giờ và có độ bền lớn.


Nhận xét